Trao nhà đại đoàn kết cho người cao tuổi Điện Biên

12:40 - Thứ Bảy, 27/01/2024 Lượt xem: 3827 In bài viết

ĐBP - Sáng 27/1, đoàn công tác của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam đã tổ chức trao nhà đại đoàn kết và tặng quà cho người cao tuổi tỉnh Điện Biên nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Lò Văn Dinh, bản Hua Pe, xã Thanh Luông, huyện Điện Biên.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam về ủng hộ chương trình xây dựng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo tỉnh Điện Biên, nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Hội Người cao tuổi Việt Nam đã vận động nguồn lực xây dựng 5 nhà tình thương, 12 nhà đại đoàn kết cho người cao tuổi tại tỉnh Điện Biên. Tổng kinh phí là 900 triệu đồng, được tài trợ từ nguồn Quỹ Thiện Tâm và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Đến nay, nhà đại đoàn kết đã hoàn thành, được bàn giao để các gia đình đón tết trong nhà mới khang trang, đầm ấm. Phó Chủ tịch Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam Trương Xuân Cừ khẳng định, những năm qua, Trung ương Hội luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến đồng bào các dân tộc tỉnh Điện Biên; thể hiện qua nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa. Mong muốn các cấp chính quyền, đoàn thể và Hội Người cao tuổi tỉnh tiếp tục thực hiện tốt công tác chăm lo, đảm bảo ổn định đời sống vật chất, tinh thần cho người cao tuổi tại địa phương, không để ai bị bỏ lại phía sau.

Lãnh đạo Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam, UBND tỉnh trao quà tết cho người cao tuổi tại xã Thanh Luông, huyện Điện Biên.
Phó Chủ tịch Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam trao biển tặng nhà đại đoàn kết cho người cao tuổi tại tỉnh Điện Biên.

Nhân dịp này, Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam trao tặng 30 suất quà với tổng trị giá 30 triệu đồng cho người cao tuổi tỉnh Điện Biên nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024.

Tin, ảnh: Minh Thảo
Bình luận

Tin khác

Back To Top